Giải đáp thắc mắc của bạn về quy trình và thời gian giải quyết quyền lợi bảo hiểm tại Prudential
Bảo hiểm nhân thọ là lá chắn vững chắc để bảo vệ bạn và gia đình trước những rủi ro bất ngờ có thể xảy ra trong cuộc sống. Nếu bạn đang tìm hiểu về bảo hiểm nhân thọ, đừng quên tìm hiểu thật kỹ về quy trình cũng như cách làm thế nào để được bồi thường nhanh chóng, thuận tiện khi có sự kiện bảo hiểm xảy ra.
Bài viết này sẽ giải đáp hai câu hỏi thường gặp nhất về quy trình, thời gian cũng như kênh yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm đang được Prudential áp dụng. Cùng đọc ngay nhé!
Thắc mắc #1: Thời gian Giải quyết quyền lợi bảo hiểm kể từ khi Prudential nhận đầy đủ hồ sơ/giấy tờ theo quy định là bao lâu?
Câu trả lời: Prudential có trách nhiệm xem xét giải quyết hồ sơ yêu cầu Giải quyết quyền lợi bảo hiểm trong thời hạn 30 ngày từ khi nhận được hồ sơ yêu cầu đầy đủ và hợp lệ theo quy định.
Thắc mắc #2: Tôi có thể nộp hồ sơ Giải quyết quyền lợi bảo hiểm qua những kênh nào?
Câu trả lời: Mỗi công ty bảo hiểm nhân thọ sẽ áp dụng các hình thức khác nhau để Giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho người tham gia. Đối với Prudential, người tham gia có thể gửi yêu cầu Giải quyết quyền lợi bảo hiểm nhanh chóng qua 03 kênh sau:
Hy vọng các câu hỏi và hình minh họa trực quan, sinh động trên đây của Prudential đã có thể giúp bạn hình dung rõ nét hơn về quy trình Giải quyết quyền lợi bảo hiểm. Trong bài viết tiếp theo, Prudential sẽ chia sẻ chi tiết về cách thức gửi yêu cầu Giải quyết quyền lợi bảo hiểm qua 3 kênh Zalo, PRUOnline và tại văn phòng, mời bạn đón đọc tại: Blog Nhịp Sống Khỏe | Prudential Việt Nam