Bí quyết để yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm được xử lý nhanh chóng
Nhận được nguồn hỗ trợ tài chính kịp thời để trang trải vào những lúc khó khăn nhất là mong muốn của rất nhiều khách hàng khi tham gia bảo hiểm nhân thọ. Nhưng làm thế nào để yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm được xử lý nhanh chóng? Prudential có những gợi ý chi tiết cho bạn, cùng đọc bài viết dưới đây để tìm hiểu nhé!
Thắc mắc #1: Làm thế nào để công ty giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho tôi trong thời gian sớm nhất?
Câu trả lời:
#Thắc mắc 2: Tôi đã nộp hồ sơ yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm qua Zalo/ PRUOnline, vậy tôi có cần phải nộp hồ sơ giấy về công ty nữa không?
#Thắc mắc 3: Tôi đã nộp hồ sơ yêu cầu Giải quyết Quyền lợi bảo hiểm qua Zalo/PRUOnline, vậy tôi có cần tới trực tiếp văn phòng Prudential nữa không?
Câu trả lời: Tùy vào từng trường hợp, Bộ phận Giải quyết quyền lợi bảo hiểm sẽ thông báo và hướng dẫn chi tiết cho khách hàng. Anh/chị cần tới Văn phòng Tổng Đại lý Prudential hoặc văn phòng Prudential trong những trường hợp sau:
Chỉ cần bạn nộp đầy đủ hồ sơ/chứng từ theo quy định thì Bộ phận Bồi thường Bảo hiểm sẽ tiến hành thẩm định hồ sơ nhanh chóng. Hơn thế nữa, nếu bạn đã nộp hồ sơ qua Zalo hoặc PRUOnline thì không cần gửi hồ sơ giấy hay đến trực tiếp văn phòng Prudential. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian khi yêu cầu Giải quyết quyền lợi bảo hiểm.
Hy vọng các thông tin được cung cấp trong bài viết này hữu ích với bạn. Mời bạn đón đọc thêm nhiều bài viết thú vị khác về Giải quyết quyền lợi bảo hiểm tại: Blog Nhịp Sống Khỏe | Prudential Việt Nam