Ba kênh gửi yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm tại Prudential
Bạn biết không, đội ngũ Tư vấn viên và Chăm sóc khách hàng Prudential thường xuyên nhận được câu hỏi về việc có thể nộp yêu cầu Giải quyết quyền lợi bảo hiểm qua những kênh nào là nhanh chóng, thuận tiện và được hỗ trợ tốt nhất. Câu trả lời chi tiết sẽ có trong bài viết này!
Bật mí là Prudential có đến 03 kênh chính thức để nộp yêu cầu bồi thường bảo hiểm cực “thân thiện” với khách hàng.
Thắc mắc: Tôi muốn biết chi tiết quy trình và hồ sơ cần nộp để Giải quyết quyền lợi bảo hiểm qua 3 kênh của Prudential hiện nay như thế nào?
Câu trả lời: Hiện tại Prudential triển khai nhiều kênh để khách hàng có thể thuận tiện trong việc gửi hồ sơ Giải quyết quyền lợi bảo hiểm. Anh/chị có thể linh động gửi hồ sơ theo một trong 03 cách sau:
1. Gửi yêu cầu tại Văn phòng Prudential
Với hệ thống văn phòng giao dịch toàn quốc, Prudential luôn sẵn sàng tiếp nhận, hỗ trợ yêu cầu Giải quyết quyền lợi bảo hiểm nhân thọ của khách hàng.
Xem hướng dẫn thực hiện chi tiết tại đây
2. Gửi yêu cầu qua Prudential Zalo Official Account
Dễ dàng gửi yêu cầu Giải quyết quyền lợi bảo hiểm và theo dõi tình trạng yêu cầu tại trang Zalo chính thức của Prudential với các bước đơn giản.
Xem hướng dẫn thực hiện chi tiết tại đây tại đây
3. Gửi yêu cầu qua Cổng thông tin khách hàng PRUOnline (App/Web)
Quý khách hàng có thể gửi yêu cầu Giải quyết quyền lợi bảo hiểm qua Cổng thông tin khách hàng PRUOnline dễ dàng và nhanh chóng với các bước trực quan.
Xem hướng dẫn thực hiện chi tiết tại đây
Tùy theo điều kiện và nhu cầu cụ thể mà bạn có thể lựa chọn kênh nộp yêu cầu Giải quyết quyền lợi bảo hiểm phù hợp nhất với mình. Dù là kênh nào thì Bộ phận Giải quyết quyền lợi bảo hiểm của Prudential vẫn sẽ luôn hỗ trợ bạn nhanh chóng, kịp thời và tận tâm nhất. Mời bạn đón đọc các bài viết tiếp theo về Giải quyết quyền lợi bảo hiểm tại Blog Nhịp Sống Khỏe