Tìm hiểu về Prudential Việt Nam

Chiến Dịch
Thương Hiệu

Thông qua các Chiến dịch thương hiệu, Prudential mang lại những thông điệp giúp tất cả mọi người nhận ra vai trò trụ cột của mình và thắt chặt hơn mối quan hệ gia đình.
Chiến Dịch Thương Hiệu

Khi chúng ta có sự chuẩn bị từ sớm, thì sẽ không còn những sự lựa chọn khó khăn giữa hy vọng và tuyệt vọng, không phải cân nhắc giữa việc chữa trị kéo dài sự sống và hy sinh để dành trọn số tiền còn lại cho người thân. Đứng trước biến cố sức khỏe không lường trước, tương lai của người thân yêu vẫn được bảo vệ. Chúng ta vẫn có thể chăm lo, gắn bó dài lâu trong mối quan hệ với gia đình, dù mình còn bên cạnh hay đã vắng mặt.

KHI CẦN MÌNH CÓ NHAU

Biến cố sức khỏe như một bước ngoặt cho ta sống một cuộc đời mới, dù cuộc đời đó sẽ ngắn hay vẫn dài. Mẹ không phải chọn mua những tháng ngày khỏe mạnh tiếp diễn của mình bằng tiền dành dụm, chuẩn bị cho con. Mẹ được chọn nhẹ nhàng sống tiếp trong cuộc đời mới đó vì đã có sự chuẩn bị từ trước cho chính mình và gia đình.

Các chiến dịch
thương hiệu
khác

image
Chiến dịch Thương hiệu “Người Lạ Tôi Cần”
Khi cần tìm giải pháp bảo vệ gia đình, chúng ta hãy chia sẻ thẳng thắn với những "người lạ" có trách nhiệm mang tên Tư Vấn Viên để họ có thể đem đến giải pháp phù hợp, giúp gia đình luôn được bảo vệ
image
Chiến dịch Thương hiệu “Chắc Mới Yêu”
Là người trụ cột, ta cần chuẩn bị vững vàng trước mọi tình huống bất ngờ. Vì chỉ khi đó, người thân yêu mới có thể yên tâm dựa vào ta lúc khó khăn.
image
Chiến dịch thương hiệu "Yêu Phải Tính“
Khi tình yêu đủ chân thành và đủ lớn, ta sẽ luôn tính toán chu toàn cho tương lai và tính cho cả những điều không lường trước, để an tâm đồng hành dài lâu cùng gia đình.
image
Chiến dịch thương hiệu "Học Yêu"
Yêu là một hành trình bền bỉ cần phải “học”, để điều chỉnh bản thân và chọn cách thể hiện khiến mối quan hệ thêm gắn kết, để giữ trọn cam kết yêu thương dài lâu với người thân.