Tìm hiểu về Prudential Việt Nam

Chiến Dịch
Thương Hiệu

Thông qua các Chiến dịch thương hiệu, Prudential mang lại những thông điệp giúp tất cả mọi người nhận ra vai trò trụ cột của mình và thắt chặt hơn mối quan hệ gia đình.
Chiến Dịch Thương Hiệu

Trước quyết định tham gia bảo hiểm nhân thọ, chúng ta thường tìm kiếm lời khuyên từ những người xung quanh để đảm bảo lựa chọn của mình là đúng đắn. Những ý kiến này thường xuất phát từ lòng tốt và sự quan tâm, dễ khiến mình lung lay và nghe theo, nhưng cuối cùng, khi biến cố thực sự xảy ra, chỉ mình và gia đình mới là những người chịu ảnh hưởng.

Chẳng ai hiểu rõ nhà mình hơn chính mình. Sáng suốt và kiên định với quyết định dự phòng là cách để chúng ta - những người trụ cột chu toàn trách nhiệm, để an tâm rằng mình và người thân sẽ luôn được bảo vệ trước mọi khó khăn.

GIA ĐÌNH TÔI, TÔI QUYẾT

Dù lời khuyên có đến từ những người thân thiết, nhưng chỉ chúng ta mới thực sự hiểu rõ khi biến cố sức khỏe ập đến thì tài chính của gia đình mình có đủ sức để lo cho việc điều trị của bản thân và vẫn đảm bảo cuộc sống cho cha mẹ, chồng con.

Sự quả quyết “mình phải có trách nhiệm với bản thân trước, rồi mới có thể lo được cho hai đứa con” đã giúp chị Thanh có sự hỗ trợ kịp thời từ bảo hiểm nhân thọ để vượt qua khó khăn, vững tin sống với tâm thế lạc quan vì biết rằng sức khỏe tài chính gia đình được bảo vệ.

Các chiến dịch thương hiệu khác

image
Chiến dịch Thương hiệu “Khi Cần Mình Có Nhau"
Để luôn có mặt khi người thân cần đến, chúng ta chủ động chuẩn bị để không bao giờ buộc mình và gia đình rơi vào tình thế tuyệt vọng trước biến cố trong cuộc sống.
image
Chiến dịch Thương hiệu “Người Lạ Tôi Cần”
Khi cần tìm giải pháp bảo vệ gia đình, chúng ta hãy chia sẻ thẳng thắn với những "người lạ" có trách nhiệm mang tên Tư Vấn Viên để họ có thể đem đến giải pháp phù hợp, giúp gia đình luôn được bảo vệ
image
Chiến dịch Thương hiệu “Chắc Mới Yêu”
Là người trụ cột, ta cần chuẩn bị vững vàng trước mọi tình huống bất ngờ. Vì chỉ khi đó, người thân yêu mới có thể yên tâm dựa vào ta lúc khó khăn.
image
Chiến dịch thương hiệu "Yêu Phải Tính“
Khi tình yêu đủ chân thành và đủ lớn, ta sẽ luôn tính toán chu toàn cho tương lai và tính cho cả những điều không lường trước, để an tâm đồng hành dài lâu cùng gia đình.