Thông tin mới về dịch vụ khách hàng

Thông báo bảo trì hệ thống

Tiếp nối các hoạt động nâng cấp, bảo trì toàn diện hệ thống mà Prudential đã thực hiện giữa tháng 2 vừa rồi nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ, từ 12h00 Thứ Bảy, ngày 12/03/2022 đến 17h00 Chủ Nhật, ngày 13/03/2022 Prudential sẽ tạm dừng các hệ thống để hoàn tất quá trình nâng cấp.

 Trong khoảng thời gian này, chúng tôi rất tiếc sẽ có một số gián đoạn trong các dịch vụ như:

Tất cả các hệ thống phục vụ Khách hàng sẽ tạm ngừng hoạt động bao gồm:

  • Cổng thông tin Khách Hàng trực tuyến PRUOnline (Web và App)

  • Chức năng xem và quản lý hợp đồng bảo hiểm trên các ứng dụng của Ngân hàng liên kết với Prudential

  • Trang Zalo Prudential Vietnam

  • Các hệ thống xử lý giao dịch tại văn phòng tổng đại lý (trừ các yêu cầu truy vấn thông tin hợp đồng)

 

Tổng đài 1800 1247 của chúng tôi vẫn hoạt động trong thời gian này để hỗ trợ Quý Khách hàng, tuy nhiên một số yêu cầu cần cập nhật trên hệ thống sẽ được ghi nhận lại và xử lý sau thời gian bảo trì hệ thống.

Các kênh thu phí cũng sẽ tạm dừng hoạt động bao gồm tất cả các kênh nộp phí qua thẻ, chuyển khoản, ví điện tử, tiền mặt.

Rất mong nhận được sự thông cảm và hỗ trợ của Quý Khách!

Trân trọng,