Thông tin mới về dịch vụ khách hàng

Sống lại tiếng yêu đầu

I. CƠ CẤU CHƯƠNG TRÌNH:

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 20/09/2024 đến hết ngày 15/10/2024

2. Địa bàn (phạm vi) khuyến mại: Hồ Chí Minh, Bình Dương, Bà Rịa- Vũng Tàu, Long An, Đồng Nai, Cần Thơ.

3. Hàng hóa dịch vụ khuyến mại:

Các Hợp đồng Bảo hiểm nhân thọ liên kết chung và liên kết đơn vị (“Hợp đồng”) do Prudential phát hành thông qua hệ thống các ngân hàng đối tác của Prudential bao gồm: Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (“MSB), Ngân Hàng TMCP Quốc Tế Việt Nam (“VIB”), Ngân Hàng TNHH MTV United Overseas (Việt Nam) (“UOB”), Ngân hàng TNHH MTV Standard Chartered (Việt Nam) (“SCB”), Ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam (“SHI”), Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (“SEA”), với các sản phẩm bảo hiểm liên kết sau:

  • Sản phẩm bảo hiểm liên kết đơn vị PRU-ĐẦU TƯ LINH HOẠT.

  • Sản phẩm bảo hiểm liên kết chung PRU-VỮNG CHẮC.

  • Sản phẩm bảo hiểm liên kết chung PRU-BẢO VỆ TỐI ƯU.

  • Sản phẩm bảo hiểm liên kết chung PRU-HÀNH TRANG TRƯỞNG THÀNH.

  • Sản phẩm bảo hiểm liên kết chung PRU-CHỦ ĐỘNG CUỘC SỐNG

 

4. Điều kiện tham gia:

Khách hàng cá nhân của Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (“MSB”), Ngân Hàng TMCP Quốc Tế Việt Nam (“VIB”), Ngân Hàng TNHH MTV United Overseas (Việt Nam) (“UOB”), Ngân hàng TNHH MTV Standard Chartered (Việt Nam) (“SCB”), Ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam (“SHI”), Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (“SEA”), và là Bên mua Bảo hiểm của Hợp đồng hợp lệ do Prudential phát hành thông qua đối tác MSB, VIB, UOB, SCB, SHI, SEA  được gọi là “Khách hàng hợp lệ/Khách hàng”.

  • “Hợp đồng hợp lệ/ Hợp đồng” là các hợp đồng bảo hiểm thỏa các điều kiện dưới đây:
  • Hợp đồng bảo từ 50 triệu đồng trở lên, bao gồm sản phẩm chính và sản phẩm bổ trợ (nếu có).
  • Định kỳ đóng phí của Hợp đồng phải là phí nửa năm hoặc phí năm. Trong đó, kỳ phí bảo hiểm đầu tiên được xác định như sau:
    • Nếu Khách hàng chọn định kỳ đóng phí bảo hiểm là nửa năm, Kỳ phí bảo hiểm đầu tiên của Hợp đồng = mức Phí bảo hiểm nửa năm. 
    • Nếu Khách hàng chọn định kỳ đóng phí bảo hiểm năm, Kỳ phí bảo hiểm đầu tiên của Hợp đồng = mức Phí bảo hiểm năm.
    • Kỳ phí bảo hiểm đầu tiên sẽ không áp dụng cho phí bảo hiểm tích lũy/ đầu tư thêm (nếu có).
  • Hồ sơ yêu cầu bảo hiểm được nộp và Hợp đồng bảo hiểm phải được phát hành trong thời gian khuyến mại tại Mục 1. Việc xét Hợp đồng có thỏa điều kiện Chương trình khuyến mại sẽ được căn cứ trên ngày Hợp đồng được in ra và chuyển phát đi hoặc ngày phát hành Hợp đồng sau cùng đối với các Hợp đồng được phát hành lại sau khi điều chỉnh.
  • Hợp đồng bảo hiểm không bị hủy hoặc không bị điều chỉnh trong thời hạn 21 ngày cân nhắc,
  • Trường hợp Hợp đồng có các yêu cầu điều chỉnh trong thời hạn cân nhắc dẫn đến kỳ phí đầu tiên của Hợp đồng thay đổi, .
  • Hợp đồng bảo hiểm phải còn hiệu lực tại thời điểm chốt ưu đãi: 05/11/2024 và tại thời điểm Prudential trao quà cho khách hàng: 10/11/2024.
  • Các Hợp đồng bảo hiểm được nhận quà tặng từ chương trình khuyến mại cần được duy trì hiệu lực ít nhất là 1 năm kể từ ngày Hợp đồng bảo hiểm được phát hành.

 

5. Cơ cấu quà tặng:

Quà tặng

Giá trịquà tặng(VND/phần quà)

Số lượng quà tặng (Ước tính)

Kỳ phí đầu tiên tương ứng của một (01) Hợp đồng hợp lệ (VND)

Tổng giá trị quà tặng
(Ước tính)(VND)

01 Cặp vé tham dự đêm hội âm nhạc của nhóm nhạc Michael Learns To Rock

7.000.000

80

Từ 50 triệu đồng trở lên

560.000.000

Đêm hội âm nhạc Prudential dự kiến diễn ra vào ngày 17/11/2024 tại nhà thi đấu Phú Thọ, Tp. Hồ Chí Minh.

  • Prudential sẽ gửi kết quả cho các hội sở ngân hàng, các ngân hàng có trách nhiệm thông báo cho Khách hàng có đủ điều kiện nhận quà tặng theo quy định của chương trình dự kiến trước ngày 06/11/2024.
  • Quà sẽ được Prudential trao trực tiếp cho Khách hàng hợp lệ có Hợp đồng hợp lệ trước ngày 10/11/2024.
  • Cách thức trao thưởng:Quà tặng sẽ được gửi đến số điện thoại/ email mà Khách hàng đã đăng ký với Prudential.
  • Khách hàng đã nhận được khuyến mại theo chương trình này cũng sẽ nhận được các ưu đãi khác do Prudential triển khai thông qua đối tác MSB, SHI, VIB, UOB, SCB, SEA nếu đồng thời thỏa điều kiện của các chương trình khuyến mại này.
  • Khách hàng cần cung cấp thông tin chính xác số điện thoại và địa chỉ liên hệ cho Prudential. Prudential không chịu trách nhiệm trong trường hợp Khách hàng cung cấp sai hoặc thay đổi địa chỉ liên hệ mà không thông báo cho Prudential, dẫn đến việc đơn vị vận chuyển không thể vận chuyển quà đến cho Khách hàng.
  • Prudential sẽ không giải quyết bất kỳ khiếu nại nào về Chương trình khuyến mại sau 6 tháng kể từ khi chương trình kết thúc.

 

6. Cách thức thông báo và thời hạn trao thưởng:

  • Prudential sẽ gửi kết quả cho các hội sở ngân hàng, các ngân hàng có trách nhiệm thông báo cho Khách hàng có đủ điều kiện nhận quà tặng theo quy định của chương trình dự kiến trước ngày 06/11/2024.

  • Quà sẽ được Prudential trao trực tiếp cho Khách hàng hợp lệ có Hợp đồng hợp lệ trước ngày 10/11/2024.

  • Cách thức trao thưởng: Quà tặng sẽ được gửi đến số điện thoại/ email mà Khách hàng đã đăng ký với Prudential.

  • Khách hàng đã nhận được khuyến mại theo chương trình này cũng sẽ nhận được các ưu đãi khác do Prudential triển khai thông qua đối tác MSB, SHI, VIB, UOB, SCB, SEA nếu đồng thời thỏa điều kiện của các chương trình khuyến mại này.  

  • Khách hàng cần cung cấp thông tin chính xác số điện thoại và địa chỉ liên hệ cho Prudential. Prudential không chịu trách nhiệm trong trường hợp Khách hàng cung cấp sai hoặc thay đổi địa chỉ liên hệ mà không thông báo cho Prudential, dẫn đến việc đơn vị vận chuyển không thể vận chuyển quà đến cho Khách hàng.

  • Prudential sẽ không giải quyết bất kỳ khiếu nại nào về Chương trình khuyến mại sau 6 tháng kể từ khi chương trình kết thúc.

Tham khảo chi tiết nội dung và điều kiện Chương trình tại đây

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ Tư vấn viên phục vụ khách hàng của các ngân hàng, hoặc Tổng đài miễn cước 1800 1247 để được hỗ trợ.