Thông tin mới về dịch vụ khách hàng

Quy trình Cung cấp
Sản phẩm Bảo Hiểm Số

I. Quy trình cung cấp dịch vụ, sản phẩm bảo hiểm qua website thương mại điện tử bán hàng:

Bước 1: Khách hàng truy cập vào website thương mại điện tử Prudential (e.prudential.com.vn) và tiến hành đăng ký/đăng nhập tài khoản.

Bước 2: Tại trang chính, Khách hàng xem các sản phẩm bảo hiểm và lựa chọn sản phẩm bảo hiểm phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

Bước 3: Sau khi Khách hàng đã lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu, khách hàng tiến hành mua e-voucher của sản phẩm bảo hiểm tương ứng và thanh toán trên hệ thống thanh toán trực tuyến của Prudential.

Bước 4: Sau khi mua e-voucher thành công, Khách hàng truy cập tính năng “Quản lý e-voucher” để kích hoạt e-voucher và bắt đầu điền thông tin ở Hồ sơ yêu cầu bảo hiểm (HSYCBH).

Bước 5: Khách hàng kiểm tra lại thông tin Bên mua bảo hiểm (đồng thời là Người được bảo hiểm) đã điền trên HSYCBH và xác nhận.

Bước 6: Khách hàng xác thực thông tin bằng cách nhập mã OTP được gửi qua SMS tới số điện thoại Khách hàng điền trong HSYCBH.

Bước 7: Sau khi xác thực OTP thành công, hệ thống sẽ ghi nhận và thông báo HSYCBH đã được nộp thành công và đang được xử lý.

Bước 8: Sau khi Prudential hoàn tất xử lý, Khách hàng sẽ nhận được bộ Hợp đồng điện tử, hóa đơn và các thông tin cần thiết qua email Khách hàng điền trong HSYCBH.

II. Chính sách bảo vệ thông tin cá nhân

Hiểu được việc bảo vệ dữ liệu là việc vô cùng thiết yếu, Prudential tuyệt đối tuân thủ các yêu cầu pháp luật hiện hành, bằng cách thiết lập hàng loạt các biện pháp kỹ thuật tiên tiến và tổ chức phù hợp để bảo vệ thông tin cá nhân đã thu thập của khách hàng.

Chi tiết tham khảo Chính sách bảo mật thông tin tại: https://www.prudential.com.vn/vi/chinh-sach-bao-mat/ 

III. Cơ chế giải quyết khiếu nại, tranh chấp

Khi Khách hàng cần giải quyết khiếu nại, tranh chấp liên quan đến các dịch vụ, sản phẩm Bảo hiểm được cung cấp trên môi trường mạng xin vui lòng gửi yêu cầu tới Hotline 1800 1247 (miễn cước) hoặc gửi yêu cầu trực tiếp tới email baohiemso@prudential.com.vn để được xử lý.

Prudential sẽ xử lý yêu cầu và phản hồi kết quả tới Khách hàng qua địa chỉ Email hoặc số điện thoại mà Khách hàng đã sử dụng để gửi yêu cầu đến Prudential.

IV. Quyền và nghĩa vụ của Prudential và Khách hàng liên quan đến sản phẩm bảo hiểm số :

1. Quyền và nghĩa vụ của Khách hàng:

  • Khách hàng có nghĩa vụ tự mình giao kết hợp đồng bảo hiểm, cung cấp các thông tin theo yêu cầu và hướng dẫn từ Prudential và chịu trách nhiệm với các thông tin mà mình cung cấp.

  • Đóng phí bảo hiểm theo đúng quy định tại hợp đồng bảo hiểm.

  • Được hưởng các quyền của khách hàng tương tự như các khách hàng khác của Prudential.

  • Các quyền và nghĩa vụ khác theo quy định của pháp luật và hợp đồng.

 

2. Quyền và nghĩa vụ của Prudential:

  • Prudential có nghĩa vụ xây dựng hệ thống kỹ thuật cơ sở hạ tầng, đảm bảo hoạt động cung cấp dịch vụ trên môi trường mạng của mình được ổn định, thông suốt đảm bảo quyền lợi của khách hàng.

  • Có biện pháp bảo vệ trước các mối nguy hiểm trên môi trường mạng, đảm bảo tính toàn vẹn và an toàn của toàn hệ thống trong suốt quá trình vận hành.

  • Đảm bảo các thông tin do khách hàng cung cấp được sử dụng, lưu trữ đúng mục đích và được bảo vệ an toàn theo quy định của pháp luật.

  • Đảm bảo quyền lợi của các khách hàng trên môi trường mạng tương tự như các khách hàng khác của Prudential, không được có sự phân biệt đối xử với các khách hàng trên môi trường mạng.

  • Prudential có quyền thu phí bảo hiểm theo thỏa thuận tại hợp đồng bảo hiểm.

  • Có các quyền và nghĩa vụ khác theo quy định của pháp luật.

 

Ngoài ra, các Bên đồng ý rằng các khoản thanh toán phát sinh từ dịch vụ, sản phẩm bảo hiểm được cung cấp trên môi trường mạng có thể được thực hiện qua các phương thức giao dịch điện tử phù hợp với quy định của pháp luật. Phương thức thanh toán cụ thể đối với từng sản phẩm sẽ được xác định cụ thể với từng sản phẩm đó, Khách hàng có thể lựa chọn trong các phương thức do Prudential đề xuất. 

Prudential hy vọng rằng với việc cập nhật những thông tin liên quan đến Quy trình cung cấp sản phẩm bảo hiểm số qua trang e.prudential.com.vn sẽ giúp khách hàng có thể an tâm và dễ dàng trải nghiệm sản phẩm bảo hiểm số của Prudential.

Mọi câu hỏi vui lòng liên hệ tổng đài miễn cước 1800 1247 hoặc email baohiemso@prudential.com.vn để được hỗ trợ.