Giải quyết quyền lợi bảo hiểm

Thắc mắc về sản phẩm bảo hiểm, quyền lợi bảo hiểm

Định nghĩa gãy xương trong sản phẩm PHÚ-TÂM AN là gì?

Gãy xương là tình trạng gãy hoàn toàn của xương hoặc gãy lìa toàn bộ mặt cắt của xương, nhưng không bao gồm các trường hợp Nứt xương, Gãy cành tươi. Chẩn đoán gãy xương phải được Bác sĩ xác nhận căn cứ vào kết quả chụp X-quang, hoặc chụp CT hoặc MRI.

Tôi nhập viện phẫu thuật nhưng không nằm viện qua đêm thì có được chi trả quyền lợi bảo hiểm không?

Prudential sẽ giải quyết quyền lợi cho đợt điều trị (VD: Chi phí Điều trị Nội trú, Chi phí Phẫu thuật.. hoặc các Chi phí liên quan) theo đúng điều kiện được quy định tại Quy tắc, Điều khoản của sản phẩm bảo hiểm khách hàng tham gia.

Nếu khách hàng đã được Chương trình bảo hiểm khác (bao gồm bảo hiểm y tế nhà nước) chi trả một phần, thì có được bồi thường phần còn lại từ Sản phẩm bảo hiểm bổ trợ PRU-HÀNH TRANG VUI KHỎE không?

Nếu khách hàng đã được bảo hiểm một phần bởi sản phẩm Bảo hiểm khác hoặc/và Bảo hiểm Y tế, yêu cầu Prudential thanh toán phần còn lại trong phạm vi quyền lợi PRU-HÀNH TRANG VUI KHỎE, khách hàng có thể gửi bản sao hồ sơ y tế cho Prudential, hóa đơn có công chứng, xác nhận của công ty bảo hiểm về quyền lợi và số tiền đã thanh toán một phần.

Trong quá trình thẩm định, Prudential có thể yêu cầu bổ sung tài liệu hoặc bằng chứng bổ sung khác để hoàn tất thủ tục thanh toán.

Thời gian chờ trong sản phẩm PRU–HÀNH TRANG VUI KHỎE/PRU-AN VUI

Thời gian chờ được quy định cụ thể theo từng quyền lợi bảo hiểm và được tính từ ngày hiệu lực đầu tiên hoặc ngày khôi phục hiệu lực hoặc ngày hiệu lực của việc thay đổi chương trình bảo hiểm (áp dụng ngày nào đến sau)

  • Trong trường hợp chi trả quyền lợi bảo hiểm có liên quan đến nhiều hơn 1 thời gian chờ, thời gian chờ dài nhất sẽ được áp dụng

  • Trong thời gian chờ nếu xảy ra sự kiện bảo hiểm sẽ không được chi trả

Thời gian loại trừ đối với tình trạng tồn tại trước là gì?

Là khoảng thời gian ghi nhận những tổn thương gây ra bởi Tai nạn; hoặc Bệnh đã được chẩn đoán xác định, hoặc đã phát bệnh, hoặc các triệu chứng bệnh

Thời gian loại trừ được tính kể từ ngày phát sinh hiệu lực của Hợp đồng bảo hiểm sản phẩm bổ trợ này hoặc thời gian kể từ ngày khôi phục hiệu lực sau cùng của sản phẩm bảo hiểm bổ trợ này, nếu có.

  • Điều trị bênh (nội + ngoại trú): 30 ngày

  • Bệnh hiểm nghèo: 90 ngày

  • Trong thời hạn loại trừ nếu xảy ra sự kiện bảo hiểm sẽ không được chi trả và bị loại trừ về sau