Thắc mắc về Quy trình giải quyết quyền lợi bảo hiểm
Khi có thắc mắc về Quyết định chi trả, tôi có thể liên hệ ai để được hỗ trợ?
Khách hàng có thể liên hệ Prudential qua Tổng đài 1800 6289(*) hoặc 1800 1247(**). Qúy khách cũng có thể liện hệ với Tư vấn viên phục vụ hoặc Văn phòng tổng đại lý để được hỗ trợ
(*) Tổng đài của Insmart phục vụ riêng cho sản phẩm PRU–HÀNH TRANG VUI KHỎE, PRU AN VUI và PRU-GẮN KẾT.
(**) Tổng đài của Prudential phục vụ cho các sản phẩm còn lại.
Hồ sơ tôi đã cung cấp đủ như thông tin trên website nhưng tại sao tôi vẫn bị yêu cầu “Bổ sung chứng từ”?
Khách hàng được yêu cầu “Bổ sung chứng từ” khi hồ sơ yêu cầu bồi thường trước đó chưa hoàn thiện hoặc cần làm rõ về lịch sử khám/chữa bệnh trước đây. Do vậy, khi nhận được yêu cầu này, khách hàng nên gửi cho Prudential (nếu đã có) hoặc yêu cầu Cơ sở y tế cung cấp để nộp bổ sung trong thời gian quy định.
Điều gì xảy ra nếu tôi không nộp bổ sung chứng từ yêu cầu cho Prudential trong thời gian quy định?
Prudential sẽ ra quyết định dựa trên hồ sơ khách hàng cung cấp với phần quyền lợi thiếu chứng từ Prudential sẽ tạm hoãn/tạm đóng yêu cầu giải quyết đến khi khách hàng bổ sung đầy đủ. Vì vậy, vui lòng chuẩn bị đầy đủ hồ sơ khi gửi yêu cầu bồi thường tới Prudential.
Khách hàng cũng có thể kiểm tra danh sách các tài liệu cần thiết tại “Hướng dẫn”.
Mức trợ cấp nằm viện tại bệnh viện là gì?
Hóa đơn điện tử có được chấp nhận không?
Prudential chấp nhận hóa đơn điện tử do vậy khách hàng có thể sử dụng để gửi yêu cầu bồi thường. Hóa đơn điện tử hợp lệ là Hóa đơn có link và mã tra cứu hợp lệ. Vui lòng liên hệ cơ sở y tế để yêu cầu cung cấp hóa đơn hợp lệ.
Làm thế nào tôi theo dõi được tiến độ xử lý hồ sơ của tôi?
Với mỗi bước xử lý hồ sơ yêu cầu bồi thường của khách hàng, khách hàng có thể chủ động kiểm tra tiến trình giải quyết thông qua Zalo hoặc PRUOnline. Chi tiết hướng dẫn cách kiểm tra tại đây. Phần Theo dõi tình trạng yêu cầu và bổ sung chứng từ (nếu có)