Thắc mắc về Quy trình bảo lãnh viện phí cho sản phẩm
*Đối với sản phẩm truyền thống PHÚ-TÂM AN, Chăm sóc sức khỏe, Chăm sóc sức khỏe toàn diện và Hỗ trợ viện phí & Phẫu thuật: Hiện tại chúng tôi đang tạm dừng cung cấp dịch vụ để cải tiến quy trình nâng cấp hệ thống và sẽ cập nhật ngay đến khách hàng khi hoạt động trở lại
Bảo lãnh viện phí cho khách hàng sở hữu sản phẩm là gì? Khách hàng sử dụng như thế nào?
Dịch vụ bảo lãnh viện phí hay thanh toán trực tiếp là hình thức công ty bảo hiểm (Prudential) thanh toán một phần hoặc tất cả chi phí y tế ngay thời điểm khách hàng thăm khám và điều trị tại cơ sở y tế liên kết.
Dịch vụ bảo lãnh viện phí cung cấp cho tất cả các khách hàng sở hữu sản phẩm PRU–HÀNH TRANG VUI KHỎE/PRU-AN VUI.
Khách hàng cần trình Thẻ Chăm sóc sức khỏe này khi tới điều trị y tế tại các cơ sở y tế nằm trong hệ thống liên kết với Prudential và đối tác Insmart (đối tác được Prudential chỉ định để giải quyết quyền lợi cho khách hàng). Nếu khách hàng thuộc đối tượng được bảo lãnh viện phí, Prudential (hoặc Insmart) sẽ trả trực tiếp các chi phí điều trị y tế phát sinh cho cơ sở y tế
Nếu khách hàng đi khám ở những Bệnh viện/Phòng khám không thuộc Danh sách cơ sở ý tế liên kết của Prudential thì có được sử dụng dịch vụ Bảo lãnh viện phí không?
Dịch vụ bảo lãnh viện phí KHÔNG ÁP DỤNG ở những Bệnh viện/Phòng khám không thuộc Danh sách cơ sở ý tế liên kết của Prudential. Thay vào đó, Khách hàng có thể yêu cầu chi trả chi phí y tế thực tế theo quy trình “Yêu cầu giải quyết bồi thường”.
Khi tôi có thắc mắc về dịch vụ bão lãnh viện phí hoặc quyền lợi của sản phẩm, tôi có thể liên lạc qua đâu để được hỗ trợ nhanh nhất
Để được hỗ trợ kịp thời, Khách hàng vui lòng liên hệ qua các kênh sau sau:
-
Trực tiếp truy vấn và giải đáp thắc mắc về kết quả bảo lãnh: Tổng đài 1800 6289 (là Tổng đài của Insmart phục vụ riêng cho sản phẩm PRU–HÀNH TRANG VUI KHỎE VÀ PRU-AN VUI)
-
Hoặc liên hệ Tư vấn viên phục vụ hoặc Văn phòng tổng đại lý.
Khi nhập viện tại bệnh viện thuộc danh sách cơ sở ý tế liên kết nằm trong chương trình bảo lãnh viện phí, Prudential có thể chi trả toàn bộ chi phí điều trị của tôi không?
Prudential sẽ bảo lãnh viện phí cho Quý khách dựa trên quy định tại Quy tắc, Điều khoản sản phẩm bảo hiểm.
Cơ sở y tế liên kết với Prudential là ai?
Cơ sở y tế liên kết với Prudential là đối tác cung cấp dịch vụ bảo lãnh viện phí cho khách hàng của Prudential. Danh sách cơ sở y tế liên kết với Prudential được đăng tại đây
Dịch vụ Bảo lãnh viện phí có áp dụng cho tất cả các trường hợp nhập viện không?
Dịch vụ Bảo lãnh viện phí KHÔNG ÁP DỤNG cho tai nạn, cấp cứu hoặc những trường hợp cần làm rõ thông tin.
“Phí dịch vụ Bảo lãnh” có được chi trả trong quyền lợi bảo hiểm không?
Mỗi Cơ sở y tế sẽ có những quy định riêng biệt về Khoản tạm ứng và Phí Dịch vụ BLVP. Khách hàng cần đọc kỹ mục “Lưu ý” đi kèm với mỗi Cơ sở y tế.
“Phí Bảo lãnh” không thuộc quyền lợi bảo hiểm được chi trả.
Tôi cần gửi hồ sơ gì để thực hiện bảo lãnh?
Khách hàng cần cung cấp Giấy tờ tùy thân hoặc Thẻ bảo hiểm Prudential khi yêu cầu dịch vụ Bảo lãnh viện phí. , Cơ sở y tế liên kết sẽ chuẩn bị hồ sơ cần thiết và trao đổi với Prudential trong việc kiểm tra và ra quyết định. Trong quá trình thẩm định hồ sơ, Prudential có thể yêu cầu sự hợp tác của khách hàng trong việc làm rõ/cung cấp thông tin liên quan đến bệnh sử. Quyết định bảo hiểm/chi trả được đưa ra dựa trên quyền lợi bảo hiểm của khách hàng
Trong trường hợp tôi bị từ chối dịch vụ Bảo lãnh viện phí hoặc không được bảo lãnh toàn bộ chi phí, tôi nên làm gì để vẫn nhận được quyền lợi bảo hiểm?
Tại Thư Bảo lãnh thanh toán, quyết định Bảo lãnh hoặc Từ chối bảo lãnh có nêu rõ lý do. Trong trường hợp Thư bảo lãnh có quyết định từ chối với lý do chưa đủ thông tin để tiến hành bảo lãnh, khách hàng có thể thu thập chứng từ và gửi hồ sơ hồi hoàn sau đó. Trường hợp cần giải làm rõ thêm, khách hàng có thể liên hệ 1800 6289 để được hỗ trợ.
Tôi phải đợi bao lâu cho quyết định bảo lãnh?
Thông báo bảo lãnh chi phí y tế được gửi tới khách hàng trong vòng 60 phút (với nội trú) và 30 phút (với ngoại trú) kể từ khi Prudential (Insmart) nhận được đầy đủ hồ sơ từ Cơ sở y tế. Thời gian giải quyết có thể kéo dài hơn nếu trong quá trình thẩm định hồ sơ có yêu cầu bổ sung thông tin hoặc giấy tờ khác. Khách hàng có thể liên hệ Nhân viên Cơ sở y tế để được cập nhật về tình trạng hồ sơ
Tôi sẽ nhận được quyết định bảo lãnh ở đâu
Khách hàng nhận được tin nhắn SMS hoặc Email cũng như thư điện tử kết quả giải quyết. Đồng thời, Nhân viên y tế gửi bản giấy Thư bảo lãnh cho khách hàng ký xác nhận.
Nếu yêu cầu bảo lãnh bị từ chối, khách hàng sẽ nhận được cuộc gọi thông báo từ đơn vị thực hiện dịch vụ Insmart.