Một giải pháp sức khỏe
Cả gia đình an vui
Thời hạn nộp Hồ sơ yêu cầu bảo hiểm hợp lệ và Thời hạn phát hành Hợp đồng bảo hiểm hợp lệ: Từ 08 giờ 00 phút ngày 01/10/2024 đến hết 23 giờ 59 phút ngày 31/12/2024
Từ 08 giờ 00 phút ngày 01/10/2024 đến hết 23 giờ 59 phút ngày 31/12/2024 khi mua và phát hành thành công Hợp đồng Bảo hiểm Nhân thọ (BHNT) hợp lệ Khách hàng sẽ nhận quà tặng vô cùng hấp dẫn từ chương trình khuyến mại mang tên Một Giải Pháp Sức Khỏe, Cả Gia Đình An Vui
1. Nội dung khuyến mại
Khách hàng cá nhân là Bên mua bảo hiểm (BMBH) của các Hợp đồng bảo hiểm được Prudential phát hành thông qua kênh phân phối Đại Lý tại các Văn phòng Tổng Đại Lý Prudential và kênh Bán Hàng Thành Thị PRUVenture trong thời gian khuyến mại và thỏa đồng thời các điều kiện sau (được gọi là Khách Hàng/Khách hàng hợp lệ):
Voucher Shopee trị giá 300.000 VNĐ áp dụng cho các hồ sơ thỏa điều kiện:
-
Nằm trong các hồ sơ yêu cầu bảo hiểm hợp lệ nộp qua kênh phân phối Đại Lý tại các Văn phòng Tổng Đại Lý Prudential và kênh Bán Hàng Thành Thị PRUVenture trên toàn quốc được nộp từ 08 giờ 00 phút ngày 01/10/2024 đến hết 23 giờ 59 phút ngày 31/12/2024.
-
Các hồ sơ yêu cầu bảo hiểm hợp lệ khi nộp và phát hành thành hợp đồng, có tham gia sản phẩm Bảo hiểm liên kết chung (PRU-CHỦ ĐỘNG CUỘC SỐNG, PRU-BẢO VỆ TỐI ƯU, PRU-HÀNH TRANG TRƯỞNG THÀNH, PRU-VỮNG CHẮC) và Sản phẩm Bảo hiểm liên kết đơn vị (PRU-ĐẦU TƯ LINH HOẠT), và đồng thời phải đính kèm Sản phẩm bảo hiểm bổ trợ Bảo vệ sức khỏe PRU-HÀNH TRANG VUI KHỎE.
Hợp đồng bảo hiểm có ngày phát hành không trễ hơn 23 giờ 59 phút ngày 31/12/2024.
2. Cơ cấu quà tặng
Quà tặng |
Trị giá tương đương (VNĐ/mỗi quà tặng) |
Số lượng quà tặng ước tính |
Voucher Shopee |
300.000 VNĐ |
12.258 |
Prudential sẽ chịu thuế thu nhập cá nhân (PIT) và phí vận chuyển quà tặng đến khách hàng thỏa điều kiện của chương trình khuyến mại này (nếu có). Quà tặng không có giá trị quy đổi thành tiền mặt.
3. Chương trình không áp dụng cho:
- Nhân viên đang làm việc tại Prudential Việt Nam
- Tư vấn viên, Chuyên viên bán hàng thuộc các kênh phân phối của Prudential
- Bên mua bảo hiểm là tổ chức hoặc Doanh nghiệp
- Bên mua bảo hiểm là Khách hàng cá nhân có Hợp đồng bảo hiểm được bán qua kênh đối tác ngân hàng.
4. Quy định về đầu mối giải đáp thắc mắc: Để được giải đáp thắc mắc liên quan đến Chương trình, Khách hàng liên hệ Tổng đài Phục vụ Khách hàng 1800 1247.
Lưu ý:
- Mỗi hợp đồng chỉ được áp dụng một phần quà thuộc chương trình này, không được chuyển giao hoặc cộng dồn sang hợp đồng khác.
- Một khách hàng có thể cùng lúc nhận được nhiều phần quà từ những Chương trình khuyến mãi khác nhau do Prudential thực hiện nếu Hợp đồng của khách hàng thỏa đồng thời các điều khoản, điều kiện của các Chương trình khuyến mại này và số lượng quà tặng vẫn còn.
Vui lòng tham khảo chi tiết Thể lệ chương trình khuyến mại tại đây.
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ tư vấn viên, các văn phòng Prudential hoặc Tổng đài miễn cước 1800 1247 để được hỗ trợ.