Thông báo cập nhật Chương trình Chăm sóc Khách hàng thân thiết PRURewards
Với phương châm “Lấy Khách hàng làm Kim chỉ nam”, Prudential luôn không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ để gia tăng sự hài lòng cho Khách hàng. Thấu hiểu Sức khỏe Thể chất và Tinh thần – hai yếu tố quan trọng để Khách hàng có một cuộc sống hạnh phúc và chất lượng. Do đó từ ngày 01/04/2024, Chương trình Chăm sóc Khách hàng thân thiết PRURewards triển khai từ năm 2018 sẽ được thay thế bởi Chương trình Chăm sóc Khách hàng thân thiết PRURewards 2024 với điều chỉnh về Chương trình Chăm sóc Sức khoẻ dành cho Hội viên Platinum và Diamond như sau:
Mỗi năm, Hội viên Platinum và Diamond được miễn phí 01 lần sử dụng 01 trong các dịch vụ sau đây cho Bên mua bảo hiểm hoặc Người được bảo hiểm chính:
-
Dịch vụ Khám sức khoẻ Tổng quát
-
Dịch vụ Khám sức khoẻ Chuyên khoa (dịch vụ mới từ tháng 04/2024)
-
Dịch vụ hoặc Sự kiện liên quan đến sức khoẻ tinh thần, ví dụ dịch vụ tư vấn bác sỹ đồng hành, các sự kiện tư vấn chuyên đề giúp nâng cao nhận thức, duy trì những thói quen tốt góp phần nâng cao sức khoẻ tinh thần (dịch vụ mới từ tháng 04/2024)
Danh mục khám và danh sách Bệnh viện/Phòng khám liên kết được cập nhật thường xuyên tại https://bit.ly/PRURewardsHCC
Các nội dung còn lại không có thay đổi so với Chương trình Chăm sóc Khách hàng thân thiết PRURewards 2018. Xem toàn bộ thông tin của Chương trình PRURewards 2024 tại đây.
Lưu ý: Khách hàng đã đổi Mã Khám sức khỏe tổng quát từ 01/01/2024 đến 31/03/2024 (01 hoặc 02 mã) sẽ áp dụng Chương trình Chăm sóc Sức khỏe mới từ năm 2025.
Nếu có thắc mắc liên quan đến Chương trình PRURewards, xin Quý khách vui lòng liên hệ: Tư vấn viên phục vụ Hợp đồng; hoặc Tổng đài 1800 1 247 (miễn cước); hoặc Email: customer.service@prudential.com.vn để được hỗ trợ.
Trân trọng,